Siêu thị cửa Nha Trang - Công ty TNHH Toàn Phát

https://toanphatco.com.vn


Những định kiến sai lầm về cửa cuốn của người dùng việt

Đa số người Việt quan niệm rằng: cửa cuốn chỉ dành cho nhà giàu – có điều kiện, bất tiện, không am hiểu và cảm thấy phức tạp. Đó là những quan điểm tiêu cực của đa số người dùng Việt về cửa cuốn do không nắm rõ kiến thức.
Những định kiến sai lầm về cửa cuốn của người dùng việt

Ở nước ngoài, việc sử dụng cửa cuốn rất bình thường và Việt Nam chúng ta cũng đã hội nhập, sử dụng cửa cuốn để thay cho những loại cửa truyền thống, vừa tiện dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Nhưng số lượng những gia đình người Việt sử dụng cửa cuốn còn rất ít do một số quan niệm sai lầm về cửa cuốn.

Đa số người Việt quan niệm rằng: cửa cuốn chỉ dành cho nhà giàu – có điều kiện, bất tiện, không am hiểu và cảm thấy phức tạp. Đó là những quan điểm tiêu cực của đa số người dùng Việt về cửa cuốn do không nắm rõ kiến thức.

Qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những quan điểm lệch lạc đó và phân tích đúng sai nhé.

Cửa cuốn chỉ dành cho gia đình có điều kiện

Quan niệm này xuất phát từ việc khi nhìn vào những ngôi nhà đẹp, khang trang luôn sử dụng cửa cuốn và nghĩ rằng những chiếc cửa này có giá rất cao. Tuy nhiên, cửa cuốn có rất nhiều loại, có loại giá cao, có loại giá thấp tùy theo nhu cầu của người dùng.

Loại cửa cuốn nhập khẩu có giá khá cao và tất nhiên chất lượng cũng rất tốt. Có những loại cửa cuốn sản xuất trong nước theo quy trình nước ngoài nên giá thành rẻ hơn và chất lượng cũng tốt không kém.

Vì vậy, tùy nhu cầu và túi tiền, mọi gia đình đều có thể trang bị cho ngôi nhà của mình 1 một chiếc cửa cuốn vừa hiện đại, vừa thẩm mỹ.
 

Cửa cuốn mất điện thì không mở được ?

Nhiều người chưa sử dụng hoặc chưa tìm hiểu thì chưa biết hết công dụng của chiếc cửa cuốn và luôn suy nghĩ rằng cửa sẽ không hoạt động khi không có điện.

Nhà sản xuất đã tính trước điều này và chiếc cửa cuốn nào cũng được tích hợp công nghệ mở cửa cuốn bằng tay quay giúp bạn mở cửa khi bị mất điện.

Bạn chỉ cần cho gậy vào lỗ quay cửa và quay là chiếc cửa cuốn sẽ từ từ được mở ra mà không tốn quá nhiều sức.

Sử dụng cửa cuốn có an toàn không ?

Khi cầm chiếc điều khiển trên tay, nhiều người vẫn còn hoài nghi về độ an toàn của cửa cuốn, liệu rằng chiếc cửa cuốn có dễ dàng bị bẻ khóa hay không.

Trên tivi, báo đài vẫn thường đưa tin về các trường hợp cửa cuốn bị phá khóa và trộm đột nhập vào trong để đánh cắp tài sản. Nhưng những chiếc cửa cuốn đó chính là những chiếc cửa kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, … nên bị bẻ khóa một cách dễ dàng.

Để đảm bảo an toàn, gia đình nên chọn cho mình một chiếc cửa cuốn chất lượng, hàng có thương hiệu. Trên thị trường hiện nay, nói về cửa cuốn thì không thể bỏ qua thương hiệu Mitadoor.  Cửa cuốn Mitadoor được chứng nhận thương hiệu Quốc gia và rất nhiều khách hàng tin dùng.

cua cuon kem chat luong

Cửa cuốn dùng lâu thì sẽ rỉ sét

Và đây cũng là một quan niệm sai lầm nữa của những người chưa tìm hiểu qua cửa cuốn. Những chiếc cửa cuốn rỉ sét theo năm tháng sử dụng là những loại hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng.

Cửa cuốn Mitadoor được trang bị lớp sơn chống rỉ, chống chịu cháy nổ và va đập lớn. Vì thế, gia đình nên cân nhắc mua hàng thương hiệu để chất lượng được đảm bảo. Đầu tư cho chiếc cửa cuốn của bạn là một khoản đầu tư dài hạn hiệu quả cao.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây