Siêu thị cửa Nha Trang - Công ty TNHH Toàn Phát

https://toanphatco.com.vn


Những tính năng cửa cuốn cần phải có để “sống chung” với mùa nóng 2018

Để khắc phục không khí oi bức, nóng nực của mùa hè, nhiều gia đình chọn mua cửa cuốn có thông thoáng và thân thiện với môi trường. Không gian tầng 1 sẽ trở nên mát mẻ hơn giữa ngày hè.

Để biến không gian tầng 1 của nhà mình thành nơi “nghỉ dưỡng” mát mẻ ngay cả trong mùa nóng này, bạn hãy chọn cửa cuốn sở hữu những tính năng hiện đại, cần phải có trong năm 2018.
Những tính năng cửa cuốn cần phải có để “sống chung” với mùa nóng 2018

Cửa cuốn có các lỗ thoáng lấy gió

Các lỗ thoáng trên bề mặt thân cửa cuốn không chỉ tô điểm cho bộ cửa vẻ trang nhã, hiện đại mà còn có tác dụng đặc biệt trong việc lưu thông không khí giữa bên trong và ngoài ngôi nhà. Cửa có chế độ lấy thoáng và đóng kín cho người sử dụng lựa chọn, nhờ vậy vẫn đảm bảo sự riêng tư, thoái mái bên trong căn phòng.

 

Nan PC lấy sáng

Đối với nhà ở có vị trí thiếu sáng, một chiếc cửa cuốn sở hưu các nan PC có khả năng lấy sáng sẽ mang tới một không gian sáng sủa, dễ chịu hơn giữa ngày hè oi bức. Bạn hoàn toàn có thể sắp đặt vị trí của nan PC, góp phần tô điểm vẻ thẩm mỹ của bộ cửa cuốn và cả ngôi nhà.

cua cuon xuyen sang

Hiệu suất, độ bền

Hiệu suất và khả năng vận hành của cửa cuốn trong thời gian dài cũng là yếu tố rất quan trọng. Không có ai muốn gọi thợ sửa cửa cuốn thường xuyên, nhất là các linh kiện quan trọng như mô tơ, hộp điều khiển cửa cuốn…

An toàn cho cả gia đình

Mua cửa cuốn mục đích chính là để đảm bảo an ninh và an toàn, giúp gia đình yên tâm sinh hoạt trong nhà. Bởi vậy, cửa cuốn có thân cửa cứng vững, lắp ráp đồng bộ, tự động đảo chiều đi lên khi có vật cản, tích hợp với các thiết bị báo trộm đột nhập, báo cháy.. luôn là gợi ý tuyệt vời.

cong nghe arc

Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Trong năm 2018, nhu cầu người dùng ngày càng trở nên đa dạng nên một bộ cửa cuốn tích hợp nhiều chức năng thông minh càng thu hút người mua như: dễ dàng giám sát từ xa và điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại di động, công nghệ ARC chống sao chép mã số mở cửa, vận hành được ngay cả khi mất điện…

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây